-    Thiết bị COBHAM 7222 là thiết bị GMDSS VHF DSC class A mới nhất của COBHAM (SAILOR)

Radar hàng hải 96 hải lý, chuẩn IMO, công xuất 25KW
Bộ bao gồm:
– Màn hình hiển thị TFT LCD màu 19 inch: MRD-108P
– Khối xoay (Scanner) RB809P, cánh quét 6 feet RW701A-06 kèm 30m cáp tín hiệu
– Bàn phím điều khiển MRO-108P
– Tích hợp chức năng ARPA, hiển thị AIS
– Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp VR
– Tài liệu, phụ kiện chuẩn theo máy

Radar hàng hải 64 hải lý, chuẩn IMO, công xuất 12KW
– Màn hình hiển thị TFT LCD màu 19 inch: MRD-108P
– Khối xoay (Scanner) RB809P, cánh quét 6 feet RW701A-06 kèm 30m cáp tín hiệu
– Bàn phím điều khiển MRO-108P
– Tích hợp chức năng ARPA, hiển thị AIS
– Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp VR

- Xuất xứ: KODEN - Nhật Bản, sản xuất tại Đài Loan.

- Máy định vị dẫn đường tiêu chuẩn IMO.

- Ngôn ngữ tiếng Việt.

Xuất xứ: KODEN Nhật Bản , sản xuất tại IRELAND. 

 

Xuất xứ: KODEN Nhật Bản. 

 

- Xuất xứ : DAIKO - Nhật Bản. 

SAILOR 6300 MF/HF là loại thiết bị liên lạc tầm xa cao cấp của hãng Thrane & Thrane, tiêu chuẩn MF/HF DSC Class A đáp ứng yêu cầu của SOLAS. Thiết bị có thể dùng cho các loại tàu như tàu hàng, tàu dịch vụ,

 

 

Xuất xứ: SRC - Hàn Quốc. 

Xuất xứ: STANDARD HORIZON (YAESU) Nhật Bản. 

-    Thiết bị COBHAM 7222 là thiết bị GMDSS VHF DSC class A mới nhất của COBHAM (SAILOR)

Máy thu bản tin an toàn hàng hải NAVTEX ME1701 là thiết bị tu các bản tin an toàn hàng hải NAVTEX từ các trạm bờ phát sóng telex ven biển được sử dụng trên toàn thế giới.

SEALINK HX2000 là máy VHF DSC Class A được yêu cầu sử dụng đối với thiết bị hệ thống GMDSS (Hệ thống thông tin an toàn và cứu nạn toàn cầu ) theo yêu cầu của SOLAS hoặc nhiều quy định hàng hải trong nước. 

-    Phao EPRIB CETME VEP8 đáp ứng các yêu cầu của IMO/IEC và COSPAS-SARSAT.

-    Đạt chứng nhận của COSPAS, CCS. VR

Máy phát AIS tìm kiếm và cứu nạn CETCME VAI8 dùng trên xuồng cứu sinh
Xuất xứ: Thrane & Thrane – Đan Mạch.

SAILOR 6300 MF/HF là loại thiết bị liên lạc tầm xa cao cấp của hãng Thrane & Thrane, tiêu chuẩn MF/HF DSC Class A đáp ứng yêu cầu của SOLAS. Thiết bị có thể dùng cho các loại tàu như tàu hàng, tàu dịch vụ,

 

 

Xuất xứ: SRC - Hàn Quốc. 

- Máy thông tin liên lạc hàng hải có giấy chứng nhận CCS, VR.

- Công suất phát cao (150W) 

- Có 150 kênh nhớ tự cài, 50 kênh nhớ cài sẵn

 

- Thích hợp sử dụng trong các ứng dụng hàng hải thương mại.

- Chống cháy tốt.

- Khả năng kháng dầu, bùn, mài mòn. độ ẩm hóa dầu. chất lỏng và ánh sáng mặt trời.

- Xuất xứ: MECOM. 

- Điện áp vào:110/220VAC/24VDC.

- Điện áp ra: 13.8VDC.

- Dòng tối đa: 40A.

- Dòng liên tục: 18A

- Bảo vệ quá áp: > 16,5V

- Bảo vệ quá dòng : > 40A

- Kích thước: 220 x 127 x 320mm

- Trọng lượng: 9.5Kg.

 

 

 

- Xuất xứ: MECOM. 

- Điện áp vào:110/220VAC/24VDC.

- Điện áp ra: 24VDC.

- Dòng tối đa: 20A.

- Dòng liên tục: 10A

- Bảo vệ quá áp: > 29V

- Bảo vệ quá dòng : > 20A

- Kích thước: 320 x 230 x 127mm

- Trọng lượng: 11Kg.

 

- Xuất xứ: MECOM.

- Điện áp vào:110/220VAC/24VDC

- Điện áp ra: 13.8VDC

- Dòng ra tối đa: 10A

- Dòng ra liên tục: 6A

- Bảo vệ quá áp: > 16,5V

- Bảo vệ quá dòng : > 10A

- Kích thước : 280 x 210 x 127mm

- Trọng lượng: 7.5Kg.

- Xuất xứ: MECOM 

- Điện áp vào: 110/220VAC/24VDC

- Điện áp ra: 24VDC

- Dòng tối đa: 30A

- Dòng liên tục: 15A

- Bảo vệ quá áp: > 29V

- Bảo vệ quá dòng : > 30A

- Kích thước: 320 x 230 x 127mm

- Trọng lượng: 12Kg

 

- SSAS là hệ thống báo động an toàn sử dụng trên tàu biển.

- Tần số phát: 1626.5 – 1646.5 MHz

- Tần số thu: 1525 – 1545 MHz

- GPS: 50 kênh

- Nguồn cấp: 9 – 32 VDC

- Nguồn liên tục: 15 VDC

 

- Hộp đen đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn IMO MSC.163 (78), IEC 61996-2, IEC 60945,
IEC 61162 và các tiêu chuẩn quốc tế khác.
- Phát triển và sản xuất quy định COSPAS-SARSAT.
- Nâng cao công cụ GPS cung cấp vị trí nhanh hơn (LAT / LON) và thông tin chính xác.
- Cài đặt dễ dàng và ổn định, thiết kế đáng tin cậy.
Xuất xứ: Thrane & Thrane – Đan Mạch.
- LRIT SAILOR Mini-c 6130 một thiết bị hoạt động độc lập, sử dụng để báo cáo vị trí tàu về công ty theo một khoảng thời gian đã được cài đặt trước

- Thỏa mãn các yêu cầu của IMO

Hệ thống báo động trực canh hàng hải để theo dõi các hoạt động trong buồn lái và nhận thấy rằng khi người điều khiển bị mất khả năng làm việc có thể dẫn đến tai nạn trên biển. Khi đang thi hành nhiệm vụ, Sĩ quan trực ca (OOW) bị mất khả năng thực hiện nhiệm vụ của mình, hệ thống sẽ tự động báo động đến thuyền trưởng hoặc OOW khác.

- Thỏa mãn các tiêu chuẩn: IMO A.694(17), IMO A.817(19), IHO S-52/ S-57/ S-63, SOLAS V/18.1, V/19.2.1.4, V/19.2.1.5, IEC 61174 (2008), IEC 60945 (2002), IEC 62288 (2008), IEC 61162

- Hỗ trợ hải đồ C-Map. 

- FBB là hệ thống truyền thông băng thông rộng của hãng COBHAM

- Thiết bị bao gồm Anten, bộ điều khiển và bộ handset.

- Liên lạc thông qua vệ tinh, truy cập internet, gởi mail, nghe nhạc, xem phim với tốc độ 432 kbps.

- FBB là hệ thống truyền thông băng thông rộng của hãng COBHAM

- Thiết bị bao gồm Anten, bộ điều khiển và bộ handset.

- Liên lạc thông qua vệ tinh, truy cập internet, gởi mail với tốc độ 284 kbps.

-FBB là hệ thống truyền thông băng thông rộng của hãng COBHAM

- Thiết bị bao gồm Anten, bộ điều khiển và bộ handset.

- Liên lạc thông qua vệ tinh, truy cập internet, gởi mail với tốc độ 150 kbps.

- Máy đo sâu chuyên dụng đáp ứng tiêu chuẩn mới nhất của Tổ chức Hàng hải quốc tế IMO quy định MSC.74(69).
- Màn hình màu LCD 8-inch.
Máy đo sâu chuyên dụng đáp ứng tiêu chuẩn mới nhất của Tổ chức Hàng hải quốc tế IMO quy định MSC.74(69).